qt

qt

News

Bảo dưỡng vệ sinh cây nước uống nóng lạnh

Để sử dụng cây nước nóng lạnh được lâu bền, hoạt động tốt thì nên vệ sinh định kỳ, kiểm tra máy theo từng bước và từng phần gồm vòng gen đậy bên trên miệng nắp bình, khay nước thừa, bồn nước lạnh và nóng…Để đảm bảo an toàn, phải rút máy ra khỏi nguồn điện, bỏ bình nước úp trên máy. Nếu phải vận chuyển đến nơi bảo hành thì hết sức nhẹ nhàng, chống va đập, tràn nước bên trong.

Bạn chú ý nên vệ sinh định kỳ, kiểm tra cây nước nóng lạnh chính hãng theo từng bước và từng phần. Tiếp theo, xả bỏ toàn bộ nước bên trong các bình nóng, lạnh, tháo rời từng bộ phận như hai vòi, đĩa chia nước, khay nước xả, và vệ sinh chúng bằng khăn sạch. Dùng cọ vệ sinh chuyên dùng để làm sạch các cặn vôi hóa tại các kẽ nhỏ trong bồn nước, hai ống ra vòi rồi gắn lại đúng vị trí ban đầu. Tuyệt đối không sử dụng các vật sắc nhọn để cậy. Sau đó dùng nước sạch súc rửa nhiều lần bồn nóng, lạnh, làm kín miệng máy.

Phần thân vỏ bên ngoài của cây nước nóng lạnh chất lượng cũng nên được lau chùi thường xuyên, không nên dùng xăng dầu, hóa chất hoặc dung môi…vì những chất này có thể làm hỏng bề mặt máy hoặc rớt, ám vào nước uống. Cuối cùng gắn khay xả vào máy và vận chuyển về vị trí ban đầu. Không nên cắm điện sử dụng ngay mà nên để chúng ổn định 1 thời gian ngắn vì bên trong máy có hệ thống làm lạnh giống tủ lạnh dễ bị sốc sau khi vận chuyển.

Lưu ý : Cây nước nóng lạnh có hai kiểu làm lạnh.
Loại 1: Làm lạnh bằng Vi mạch và chip điện tử. Thường sử dụng phù hợp với gia đình, công sở có số người sử dụng từ dưới 10 người.

Loại 2: Làm lạnh bằng Block, dựa trên nguyên lý làm lạnh của Tủ lạnh, sử dụng phù hợp cho công sở có số người sử dụng từ trên 10 người. Loại này thường có độ bền (làm lạnh) tốt hơn. Đi với đó là giá thành cao hơn loại làm lạnh bằng Vi mạch và chip điện tử.
Bảo dưỡng vệ sinh cây nước uống nóng lạnh
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

- Quốc Tiến Servicies - Dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại Nam Định. Rất cảm ơn sự quan tâm của quý khách đối với dịch vụ của chúng tôi. Rất mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp tích cực để Quốc Tiến Servicies ngày càng phát triển hơn nữa, chân thành cảm ơn.
- Hotline: 0944599399, chuyên dịch vụ mua bán & sửa chữa điều hòa, sửa chữa tủ lạnh, sửa chữa tủ lạnh, sửa chữa máy giặt, sửa chữa bình nóng lạnh...

Top