qt

qt

News

Sửa chữa kho lạnh, thiết kế thi công lắp đặt kho lạnh kho bảo quản

Điện lạnh Quốc Tiến
Điện lạnh Quốc Tiến - Chuyên dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại nhà khách hàng, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt kho lạnh, sửa chữa kho lạnh , bảo dưỡng kho lạnh, kho bảo quản và kho cấp đông. Chúng tôi còn nhận thiết kế các loại kho lạnh, kho bảo quản theo yêu cầu về kích cơ và nhiệt độ theo yêu cầu của quý khách .Với đủ loại kích cỡ và khối lượng khác nhau và đủ loại nhiệt độ phù hợp cho các loại bảo quản khác nhau.

Chúng tôi lắp đặt với đủ loại máy mén theo yêu cầu kích cỡ kho lạnh, tất cả các máy nén đều được nhập khẩu từ nước ngoài , chất lượng rất tốt, bảo hành dài hạn.
Nhận cung cấp lắp đặt thầu trọn gói các hệ thống kho lạnh công nghiệp, kho lạnh bảo quản, kho lạnh cấp đông sức chứa từ 10 - 100.000 tấn hàng trở lên, Đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách đặt hàng.


Kho lạnh ứng dụng trong các ngành bảo quản nông sản, dược phẩm, thủy hải sản, thực phẩm đông lạnh. 
-Nhiệt độ bảo quản từ +0 đến +8 độ C. 
-Nhiệt độ trữ đông, cấp đông từ -18 đến - 40 độ C.
Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp trong ngành điện lạnh chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất giá cả hợp lý.

Đến với chúng tôi quý khách thực sự hài lòng về sự tận tuỵ trong công việc cũng như tính chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ sư và nhân viên chuyên bên kho lạnh của trung tâm chúng tôi./.
Sửa chữa kho lạnh, thiết kế thi công lắp đặt kho lạnh kho bảo quản
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

- Quốc Tiến Servicies - Dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại Nam Định. Rất cảm ơn sự quan tâm của quý khách đối với dịch vụ của chúng tôi. Rất mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp tích cực để Quốc Tiến Servicies ngày càng phát triển hơn nữa, chân thành cảm ơn.
- Hotline: 0944599399, chuyên dịch vụ mua bán & sửa chữa điều hòa, sửa chữa tủ lạnh, sửa chữa tủ lạnh, sửa chữa máy giặt, sửa chữa bình nóng lạnh...

Top